Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

วิธี นวดนม นวดหน้าอก ให้นมใหญ่

5 ขั้นตอน นวดหน้าอก ด้วยมือเรา


สาว ๆ คนไหนอยากอัพไซส์หน้าอกให้ใหญ่ขึ้น ตัวเลือกแรก ๆ คงหนีไม่พ้นการคิดทำศัลยกรรมให้เจ็บตัว แต่ทั้งนี้สาว ๆ รู้ไหมคะว่านอกจากการทำศัลยกรรมที่เสียทั้งเงินและต้องเจ็บตัวแล้ว ยังมีอีกวิธีหนึ่งที่จะช่วยเพิ่มขนาดหน้าอกของสาว ๆ ให้ใหญ่ขึ้นได้อย่างเป็นธรรมชาติโดยที่ไม่เจ็บตัวเลย ซึ่งวิธีที่ว่านี้ก็คือการนวดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น โดยการนวดหน้าอกนั้นจะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิตให้นำสารอาหารไปบำรุงหน้าอกของเรา นอกจากจะช่วยทำให้หน้าอกใหญ่ขึ้นแล้ว ยังจะช่วยทำให้หน้าอกกระชับเต่งตึง และป้องกันมะเร็งเต้านมได้อีกด้วย และสำหรับคุณสาว ๆ คนไหนที่สนใจอยากจะนวดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้น วันนี้กระปุกดอทคอมมีขั้นตอนการนวดมาให้สาว ๆ ได้ลองทำตามกันดูค่ะ บอกเลยว่านวดทุกวันหน้าอกไข่ดาวแบน ๆ จะใหญ่ขึ้นสมใจได้แน่นอน

การนวดหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นนั้น สาว ๆ ควรจะหาโลชั่น หรือน้ำมันมาเป็นตัวช่วยในการนวดด้วย เพื่อไม่ให้เกิดการเสียดสีมากจนเกินไป และเมื่อเตรียมอุปกรณ์พร้อมแล้วก็มาเริ่มนวดกันเลย...

1. เทโลชั่นหรือน้ำมันลงบนฝ่ามือ (นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนาง) แล้วทำการวอร์มให้อุ่นเสียก่อน เพื่อที่ครีมจะได้ซึมลงสู่ผิวได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น
2. เริ่มการนวด โดยใช้นิ้วชี้ นิ้วกลาง และนิ้วนางทาครีมให้รอบเต้านม โดยเว้นบริเวณหัวนมไว้
3. เริ่มใช้มือซ้ายนวดที่เต้าขวา โดยให้นวดวนเป็นวงกลม เริ่มจากด้านข้างลำตัว วนเข้าด้านใน เมื่อวนถึงใต้หน้าอกให้พยายามช้อนหน้าอกขึ้นทุกครั้ง ทำแบบนี้ประมาณ 20 ครั้ง เมื่อเสร็จแล้วให้เปลี่ยนใช้มือขวาไปนวดที่เต้าซ้ายอีกข้างในจำนวน 20 ครั้งเท่ากัน
4. วางมือซ้ายบนหน้าอกด้านขวาเหนือหัวนม แล้วกดปลายมือนวดขึ้นไปด้านบนประมาณ 20 ครั้ง จากนั้นให้เปลี่ยนไปทำอีกข้างในจำนวน 20 ครั้งเท่ากัน
5. นวดโกยนมจากฐานเต้านม เริ่มจากด้านบน ล่าง ซ้าย และขวามายังจุดกึ่งกลางบริเวณหัวนม ทำแบบนี้ข้างละ 20 ครั้ง

สำหรับวิธีการนวดที่เราได้นำมาฝากสาว ๆ ในวันนี้ ถือเป็นวิธีที่ง่าย และจะช่วยให้สาว ๆ มีหน้าอกใหญ่ขึ้นสมใจได้อย่างแน่นอน ทั้งนี้สาว ๆ ก็ควรจะทำการนวดทุกวัน และต้องนวดให้เท่ากันทั้งซ้ายและขวาด้วยนะคะ ไม่อย่างนั้นอาจทำให้หน้าอกใหญ่ไม่เท่ากันได้

@