Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

แนะนำ วิธีนวดนม ด้วยตัวเอง

เสริมหน้าอก ต้องรู้จัก วิธีนวดนม ด้วยตัวเอง


การนวดจะมีสำคัญมากที่สุดคือในช่วง 2 เดือนแรก โดยเริ่มในวันที่ 4 หรือ 5 หลังจากที่ได้รับการผ่าตัดเสริมหน้าอกไปแล้ว ซึ่งอาจจะต้องอดทนต่ออาการเจ็บอยู่บ้าง ซึ่งจะเป็นในช่วงแรกของการนวดหน้าอก

การนวดหน้าอกหลังเสริมควรนวดวันละ 3 - 4 ครั้ง โดยกระทำอย่างต่อเนื่องเป็นประจำทุกวัน ใน ช่วง 6 เดือนถึง 1 ปี หลังการผ่าตัดเสริมหน้าอกไปแล้ว ซึ่งอาจจะเกิดมีเสียงน้ำหรือลมในระหว่างการนวดหน้าอก ในเดือนแรก หลังจากนั้นเสียงเหล่านั้นก็จะค่อย ๆ หายไป


การนวดหน้าอก ขั้นที่ 1 โดยใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง ดันเต้านมจากด้านข้างลำตัวให้เข้ามาหากัน ให้ชิดที่สุดเท่าที่จะทำได้และค้างไว้ 10 วินาที

การนวดหน้าอก ขั้นที่ 2 ใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง ดันเต้านมจากด้านในร่องทรวงอก ออกจากกันมาทางด้านข้าง และทำให้ห่างมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และรอค้างไว้ประมาณ 10 วินาที

การนวดหน้าอก ขั้นที่ 3 ใช้ฝ่ามือทั้ง 2 ข้าง กดเต้านมจากด้านบน ดันให้ลงด้านล่างให้ได้มากที่สุด หรือจะกดลงทีละข้างหรือพร้อมกันก็ได้ และกดค้างไว้นานประมาณ 10 วินาที

การนวดหน้าอก ขั้นที่ 4 ใช้ฝ่าของมือขวา บีบบริเวณด้านล่างของเต้านมด้านซ้าย ซึ่งทำการบีบและดันจากด้านล่าง โดยให้ยกขึ้นไปให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมแนบนิ้วมือเข้ากับชายโครงและค้างไว้ 1-5 นาที

การนวดหน้าอก ขั้นที่ 5 ใช้ฝ่าของมือซ้าย บีบบริเวณด้านล่างของเต้านมขวา ซึ่งทำการบีบและดันจากด้านล่าง ยกขึ้นให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ พร้อมแนบนิ้วมือกับชายโครงกระดูก และค้างไว้ประมาณ 1-5 นาที

@