Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

นวดหน้าอก หลังเสริมนม จำเป็นไหม?


การนวดหน้าอก หลังศัลยกรรม

 

จุดประสงค์ของการนวดหน้าอกจริงๆ คืออะไร?
เพื่อให้เกิดการคลายกล้ามเนื้อ เพิ่มการยืดหยุ่นของเนื้อหน้าอก ให้หน้าอกเข้ารูปร่างมากขึ้น **เพื่อคงสภาพภายในหน้าอกรอบๆ ซิลิโคนให้มีคงพื้นที่ช่องแบบพอดีๆ ถ้าทิ้งไว้โดยไม่นวดอาจจะทำให้เกิดการรัดตัวของเนื้อหรือพังผืดมากเกินไปเกิดเต้านมแข็งได้ **แต่** ไม่มีหลักฐานทางการแพทย์ที่ยืนยันว่าการนวดหน้าอกช่วยลดการเกิดพังผืดแข็งในระยะยาว

นวดสลายพังผืดทำได้จริงหรือไม่?
มีเคสที่ทำนมมานานๆ แล้วนมแข็งไปนวดสลายพังผืดตามร้านที่บอกว่าทำได้?แล้วมาเล่าว่าเขาใช้ทั้งเท้าเหยียบ ใช้ข้อศอกดัน เอากันให้พังผืดสลายไปเลย!! หน้าตาของ “พังผืดนม” มีให้เห็นทั้งในอินเตอร์เน็ตหรือในคลินิกศัลยกรรม ทั้งแข็งและเหนียวขนาดไหน หมอใช้เครื่องมือผ่าตัดยังแทบจะตัดไม่ออกเลย แล้วคิดว่านวดจะช่วยสลายพังผืดได้ไหม ??

แล้วยังจำเป็นต้องนวดนมอีกไหม?
มีหลายทฤษฏีในเรื่องนวดนม บางคลินิกก็ให้นวดเอง บางที่ก็บอกไม่จำเป็น แต่หมอแนะนำให้นวด สาวๆ สามารถนวดเองที่บ้านได้ แต่ด้วยวิธีที่ถูกต้องควรนวดนมบ่อยๆ ในช่วง 3 เดือนแรกวันละ 2 ครั้ง ให้นมซิลิโคนเข้าที่ก่อนที่พังผืดจะมา พอหลัง 3 เดือนไปแล้ว แนะนำให้นวดต่อ แต่อาจจะลดความถี่ลงหน่อยเหลือวันละ 1 ครั้งก็พอ

นวดที่ร้านยังจำเป็นไหม?
ในขั้นตอนการนวดบางท่า บางจุด เราอาจจะนวดเองไม่สะดวก ให้คนอื่นช่วยนวดให้อาจจะดีกว่า แต่ก็อย่างที่บอกว่าหาร้านนวดนมที่เชื่อถือได้ มีความรู้ทางการแพทย์ที่ถูกต้องเสียหน่อย เสียค่าคอร์สไปแล้วเราก็ควรได้รับการรักษาที่ดี ไม่ใช่ว่าไปนวดแล้วนมเบี้ยวนมแตก ต้องเสียเงินแก้กันอีก ถ้าอยากประหยัดก็สอนแฟนนวดให้ทุกคืน ทุกคนอาจจะชอบ

@