Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

เผยเนินอกสวย ด้วยการดูแลผิวพรรณ

ทริคเด็ด ๆ เผยเนินอกสวย โดยการดูแลผิวพรรณ บริเวณหน้าอก


1. ไม่ปล่อยให้มีเหงื่อไคลหมักหมม นานๆ บริเวณหน้าอก เพราะอาจทำให้เกิดสิวได้
2. เมื่ออาบน้ำ ให้ใช้สบู่อ่อนๆ ฟอกบริเวณหน้าอก ผิวบริเวณหน้าอก ก็บอบบางไม่ต่างจากผิวหน้า เราจึงต้องดูแลอย่างดี เช่นกัน
3. เมื่อเช็ดตัวแห้งแล้ว อย่าลืม ลงโลชั่นปรับสภาพผิว และ มอยเจอร์ไรเซอร์ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับ ผิวเนินอกซึ่งเป็นผิวที่
แห้งง่ายกว่าผิวบริเวณใบหน้า ทั้งเช้าและเย็นด้วย
4. บราก็สำคัญ ลงทุนกับ บราดีๆ เลือก บราตัวสวยๆ ที่ไม่ทำร้ายหน้าอก ให้ เสียทรง แต่ช่วยโอบอุ้มหน้าอกอย่างดี และรับน้ำหนักหน้าอกได้เต็มที่ ถ้าอย่างจะโชว์เนินอกสวยด้วย ก็ต้อง บราแบบ คอนทัวร์ หรือ เดมิบรา
5. ทีนี้เวลา จะใส่เสื้อ คอลึก หรือ คอคว้าน เพื่อโชว์เนินอกสวย ก็สามารถทำได้เลย หรือจะเพิ่มมิติให้ เนินอกอีกนิด ด้วยการใช้รองพื้นสีเข้มกว่าทีเราใช้ กับใบหน้า 1 เบอร์ ปัดตรงร่องอก แล้ว ไฮไลท์ บริเวณเนินอก สองข้างด้วยแป้งสีสว่างๆ แล้วเกลี่ยให้กลมกลืนกัน แค่นี้ เราก็พร้อมจะเผย ผิว เนินอกสวย น่าจับ น่ามอง เป็นที่สุดแล้ว
6. และต้องไม่ลืมที่จะ นวดหน้าอก ด้วยครีมหรือเจล กระชับทรวงอก และ บริหารหน้าอก ในท่ากระชับทรวงอก สม่ำเสมอ เพื่อให้หน้าอกสวยกระชับ ไม่หย่อนคล้อย อยู่คู่กายเราไปนานๆ ด้วย

วิธีการดูแล หน้าอก

1. พิถีพิถัน กับ การเลือกบรา บราดีๆ มีผลโดยตรง กับ รูปร่าง และ ความสวยของ ทรวงอกคุณ ลองทุกครั้งที่จะซื้อบรา
2. ตรวจสอบ วิธีการใส่ยกทรงว่าถูกต้องรึเปล่า การใส่ยกทรงไม่ถูกต้องเป็นเวลานาน ทำให้เนื้อหน้าอกที่ควรอยู่ด้านหน้า กลับไปกองอยู่ด้านข้าง (บริเวณใต้รักแร้) แทนที่จะได้เนินอกสวย กลับ ได้หน้าอกแบนราบ แต่มีก้อนเนื้อล้นบริเวณใต้รักแร้ ลองสังเกตุดู
3. รักษาร่างกายให้แข็งแรงเสมอ ด้วยการ ทานอาหารที่ดี มีประโยชน์ โดยเฉพาะอาหารประเภทโปรตีน เช่น ไข่ น้ำนมถั่วเหลือง และ ไขมันดี อาทิ น้ำมันจากปลา น้ำมันมะกอกเป็นต้น การลดน้ำหนัก ด้วยการอดอาหารก็เป็นสาเหตุที่ทำให้ หน้าอกเล็กลงได้เหมือนกัน อย่าลืมว่าโครงสร้างของหน้าอกเราเนี่ย มี ไขมัน Fat Tissue เป็นส่วนประกอบหลัก
4. ออกกำลังกาย ท่าเสริม ทรวงอก เพื่อ กระตุ้น การไหลเวียนของโลหิตให้กลับมาทำงานได้ดีอีกครั้ง ดูท่าบริหารหน้าอก
5. หมั่นนวดกระชับทรวงอก และใช้ครีม กระชับทรวงอก ควบคู่ไปด้วยกัน เพื่อให้กล้ามเนื้อ หน้าอกกระชับขึ้น และ บำรุงเส้นยึดเต้านมให้แข็งแรง ดูครีมกระชับทรวงอก

@