Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

เพิ่มขนาดหน้าอก สวย กระชับ ย้อนวัย ด้วยการ บริหารร่างกาย

กายบริหารสำหรับการ เพิ่มขนาดหน้าอก ให้หน้าอกใหญ่ขึ้น 

นอกจากการรับประทานอาหาร การนวดหน้าอก สิ่งที่จะทำให้หน้าอกมีขนาดที่ใหญ่ขึ้นก็มีอีกหลายวิธี 1 ในวิธีการต่าง ๆ นั้นก็มีอีกวิธีง่าย ๆ นั่นคือ การออกกำลังกาย ซึ่งมีท่าบริหารที่จะสามารถ ทำให้เพิ่มขนาดหน้าอก ให้มีขนาดหน้าอกที่ใหญ่ขึ้นได้ 4 วิธี ดังต่อไปนี้

ท่าที่ 1 ท่าวิ่งขึ้นลงบันไดหนึ่งขั้น ขณะทำท่า บริหารให้ แขม่วท้อง นับ 1-50 หรือมากกว่าได้ ตามที่ต้องการ

 ท่าที่ 2 ท่ากระโดดเชือก ขณะทำท่าบริหารนี้ ให้แขม่วท้อง แล้วนับ 1-50 หรือ มากกว่าได้ตามที่ต้องการ


ท่าที่ 3  ท่าเขย่าหน้าอก เริ่มต้นให้ทำการ กางขาออก ก้มตัวลง เขย่าหน้าอก ในขณะทำท่าบริหาร ให้แขม่วท้อง แล้วนับ 1-50 หรือมากกว่าได้ตามที่ต้องการ สามารถเปิดเพลงเร็วๆ และทำไปพร้อมกับจังหวะเพลงได้




ท่าที่ 4  ท่าดันหน้าอก ใช้มือซ้ายทับมือขวา ดันหน้าอกเฉียงขึ้นจากด้านข้าง แล้วปล่อย ทำซ้ำ หลายๆ ครั้ง ในขณะทำท่าบริหาร ให้แขม่วท้อง แล้วนับ 1-50 หรือมากกว่าได้ตามที่ต้องการ

หลังจากบริหารเรยบร้อยแล้ว ให้ราดน้ำเย็นที่อก ทันที เพื่อทำให้ทรวงอก อยู่ตัว แล้วทาครีมบำรุง ตอนเช้า และก่อนนอน  หมั่นราดน้ำเย็นตอนเช้า ประโยชน์สำหรับท่าบริหารนี้ เพื่อให้ทรวงอกโตขึ้น แข็งกระชับ และได้รูปสวย

ที่มา : sanook.com

@