Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

5 วิธี ดูแลทรวงอก ให้สวยตลอดกาล

5 วิธี สุดฮิตเสริมสร้าง หน้าอก หน้าใจ กระชับ สวยตลอดไป


1. ปรับบุคลิก การห่อไหล่เสมอๆ จะทำให้เกิดการหย่อนคล้อยของหน้าอก คุณควรฝึกนั่งหลังตรง อกผายไหล่ผึ่ง โดยพยายามนั่งหลังตรง เลิกห่อไหล่ทุกๆ ครั้งที่นึกได้หรือรู้ตัวว่ากำลังห่อไหล่อยู่


2. บำรุงผิว ทรวงอก ด้วยโลชั่นเสมอ จำไว้ว่าผิวหนังที่แห้งง่ายที่สุดคือผิวหนังบริเวณทรวงอก และ ลำตัวโดยเฉพาะผิวทรวงอกเป็นบริเวณที่บอบบางพอๆ กับผิวหนังบริเวณใบหน้าทีเดียว จึงควรปรนเปรอผิวบริเวณทรวงอกเช่นเดียวกับผิวหน้าของคุณ สำหรับโลชั่นที่ใช้ก็ควรจะเป็นมอยเจอร์เรเซอร์ตัวเดียวกับที่คุณใช้กับหน้าคุณนั่นเอง หรือถ้ากลัวเปลืองก็ให้เลือกใช้โลชั่นสำหรับผิวเด็ก ระวังอย่าเลือกใช้โลชั่นที่มีความเข้มข้นสูงจนไปบำรุงให้เกิดขนอ่อนๆ บริเวณหัวนม

3. ใช้ ครีมกระชับทรวงอก เพื่อป้องกันการหย่อนคล้อย ไปตามวัย ควรใช้ครีมกระชับทรวงอกควบคู่ไปกับการนวด เพื่อกระชับกล้ามเนื้อทรวงอก การนวดกระชับทรวงอกตั้งแต่ยังสาว จะช่วยให้หน้าอกคุณแม่ ที่เพิ่งผ่านการตั้งครรภ์ และการให้นมบุตร ฟื้นฟูได้ดีกว่าและเร็วกว่า คุณแม่ที่ไม่เคยดูแลทรวงอกมาก่อน เพราะถ้ารอให้เกิดการหย่อนคล้อยแล้วค่อยแก้ อาจจะทำได้ยากกว่า หรืออาจจะแก้ไม่ทันแล้ว


4. หมั่น นวดทรวงอก ด้วยตัวเอง การนวดทรวงอกเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต และกล้ามเนื้อบริเวณทรวงอกให้ กระชับเต่งตึงได้รูปเสมอ ไม่หย่อนคล้อยไปตามวัย ดีที่สุดคือควรนวดตั้งแต่วัยสาว ก่อนหน้าอกเริ่มหย่อนคล้อย นอกจากนี้การนวดสม่ำเสมอ ยังเป็นการช่วยตรวจความผิดปกติของเซลล์ หรือซีสที่ทรวงอกที่พบมากในผู้หญิงอีกด้วย



5. ออกกำลังกายท่า กระชับหน้าอก สม่ำเสมอ กล้ามเนื้อหน้าอกก็เหมือนกล้ามเนื้อส่วนอื่นในร่างกายที่ต้องการ การบริหารสม่ำเสมอ คุณจึงควรออกกำลังกายเพื่อกระชับกล้ามเนื้อหน้าอกไว้ ให้หน้าอกของคุณคงรูปสวยตลอดไป (ดูท่าออกกำลังกาย กระชับทรวงอก)



@