Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

นวดหน้าอก ลดความเสี่ยง มะเร็งเต้านม

นวดหน้าอก บ่อยแค่ไหน บทความนี้ รู้กัน !!


นวดหน้าอก เป็นประจำ นอกจากจะทำให้ หน้าอกสวย แล้ว ยังเป็น วิธีที่ช่วยลดความเสี่ยงจากการเป็น มะเร็งเต้านมได้ด้วย เนื่องจากการนวดหน้าอกเป็นประจำเป็นการกระตุ้นให้เลือดไหลเวียนดี บำรุงให้ต่อมนมทำงานได้เต็มที่ นอกจากจะทำให้หน้าอกสวย กระชับ ได้รูป และไม่หย่อนคล้อยแล้ว ยังช่วยให้ต่อมน้ำเหลืองทำงานในการขจัดของเสียได้เต็มที่ จึงทำให้ปลอดภัยจากการเป็นมะเร็งเต้านมได้อีกทาง นอกจากนี้ การนวดหน้าอก เป็นประจำสม่ำเสมอ ยังช่วยให้เราทราบถึงความเปลี่ยนแปลงและ อาการที่เปลี่ยนไปของ หน้าอก ตลอดเวลา ในกรณีที่เจอสิ่งผิดปรกติ ก็จะสามารถตรวจเจอได้รวดเร็ว และ แก้ไขได้ก่อนที่จะสายเกินไป รู้อย่างนี้แล้วต้อง นวดหน้าอก บ่อยๆ กันแล้ว !! แล้วต้องนวดบ่อยแค่ไหน ??
  1. กรณีที่ต้องการ เพิ่มขนาดหน้าอก หรือต้องการให้ หน้าอกกระชับ สวย สมส่วน ได้รูป และไม่หย่อนคล้อย ควรนวดหน้าอกทุกวัน เช้า-เย็น
  2. กรณีที่ต้องการนวด เพื่อตรวจหาสิ่งผิดปกติให้นวดหน้าอกอย่างน้อยสัปดาห์ละ 2 ครั้ง

การนวดหน้าอก ที่ถูกต้อง

เมื่อต้องการนวดหน้าอก ต้องถอดบราก่อนทุกครั้ง เวลานวดไม่ควรออกแรงมากเกินไป เพียงออกแรงแค่พอประมาณก็พอ อย่านวดจนรู้สึกเจ็บ เนื้อบริเวณหน้าอก ของเด็กสาวจะเริ่มนูนขึ้น ตอนอายุประมาณ 11-12 ปี และจะเป็นเห็นเป็นรูปร่าง หน้าอกชัดเจนขึ้นตอนเข้าสู่วัยรุ่น ประมาณ 15-16 ปี และจะเริ่ม อวบอูมขึ้น เมื่อย่างเข้าสู่วัย 25 ปี ขึ้นไป แต่ หน้าอกจะสวยสุดๆ เมื่อ ตอนอายุ 30 ปีพราะหน้าอก จะอวบขึ้น อย่างเห็นได้ชัด จนมีร่องอกชัดเจน เป็นหน้าอกสวย เซ็กซี่ ที่ น่ามอง และ น่าจับต้องที่สุด

เพราะฉะนั้น สาวๆ เลขสามทั้งหลาย อย่าได้ ปล่อยช่วงเวลา สำคัญๆ อย่างนี้ให้ผ่านเลยไป อย่างน่าเสียดาย โดยไม่ทำอะไรเลย ถ้าอยากใส่เสื้อคอคว้าน หรือ โชว์ร่องอก ให้เซ็กซี่ๆ นิดๆ ก็ต้องทำช่วงนี้รับรอง ว่าหน้าอกสวยของคุณจะน่ามอง จนสาวๆ วัยรุ่น ได้แต่อิจฉาตาร้อนกันเลยทีเดียว

@