Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

ทำนม ทรงไหน อึ๋มเนียนได้ใจ !!

 !! แนะนำทรง ซิลิโคน อัพไซส์นม เสริมยังไงให้เข้ากับสรีระของทั้งสาวแท้ สาวสอง สาวเทียม รับรองทำนมแล้วเนียนเหมือนอึ๋มแท้ โดยมีเคล็บลับง่ายๆ เกี่ยวกับการเลือก ทรงซิลิโคน อัพอึ๋มให้เนียนจนจับผิดไม่ได้ ดังนี้



1. ทรงซิลิโคน การศัลยกรรมทำนมส่วนใหญ่แล้วจะมีซิลิโคน อยู่ 2 ทรง นั่นคือ ทรงกลม 🍊 และ ทรงหยดน้ำ 💧 ความแตกต่างอยู่ที่ทรงหยดน้ำ เมื่อเสริมเข้าไปแล้วหน้าอกของสาวๆ จะย้อยหน่อยๆ ดูคล้ายกับหยดน้ำนิดๆ ส่วนทรงกลมนั้นจะออกมาแบบที่อกอึ๋มนูนกลม นั่นเอง โดยการเลือกทรงซิลิโคนนั้นควรดูรูปทรงฐานอกของเราก่อนว่าเหมาะกับการจะทำทรงไหน เพราะมีผลต่อผลลัพท์ที่เราจะได้หลังผ่าตัดนั่นเอง โดยทรงหยดน้ำนั้นจะเหมาะกับสาวๆ ที่มีปัญหา อกไก่ คือซี่โครงตรงกลางอกค่อนข้างนูน และทรงกลมนั้นจะเหมาะกับสาว อกแบน รูปร่างผอม และฐานอกทั่วไป


2. สาวแท้ สาวสอง เลือกซิลิโคนยังไง บอกเลยว่าสาวๆ ทั้งหลาย ควรเลือกซิลิโคนตามสรีระของเราๆ กันนะจ๊ะ เพราะขนาดและรูปทรงของซิลิโคนที่ดี จะต้องมีความสูง หรือต่ำ รวมถึงฐานซิลิโคนกว้างแคบ ตามสรีระของเราๆ คุณหมอบอกเลยว่า บางคนมีฐานอกกว้าง บางคนมีฐานอกนูน (ทรงคล้ายอกไก่) หากเลือกซิลิโคนไม่เข้ากับสรีระ แน่นอนว่าจะมีผลต่อความสวยของทรงหน้าอกของเราแน่ๆ ซึ่งสาวๆ ควรให้คุณหมอเป็นผู้ประเมิน ทรง และไซส์ ตามสรีระของเรา จะเหมาะสม สวยงาม กว่านะจ๊ะ

  • สาวแท้ : สำหรับสาวที่พอมีเนื้อนมอยู่พอประมาณ อาจใช้ซิลิโคนทรงต่ำ ซึ่งเสริมอกแล้วจะทำให้ อกดูชิดกันมากขึ้น ส่วนสาวที่มีเนื้อน้อย และมีฐานหน้าอกค่อนข้างกว้าง อาจใส่เป็นทรงสูงเพราะเสริมอกแล้วจะดูมีหน้าอกเหมือนธรรมชาติมากกว่าจ๊ะ 
  • สาวสอง : ส่วนใหญ่สาว 2 จะมีฐานหน้าอกกว้างกว่าสาวแท้ จึงควรเลือกซิลิโคนที่มีฐานกว้าง และไซส์ใหญ่กว่าสาวแท้ทั่วไป เพื่อให้ดูเหมาะสมกับโครงสร้าง และดูอึ๋ม ตามธรรมชาติ และไม่ดูเหมือนเอาก้อนกลมๆ มาแปะตรงอกไว้มากเกินไป

3. ขนาดของซิลิโคน ในส่วนของขนาดซิลิโคนที่เรามักจะแบ่งกันเป็น ' ซีซี ' 🍼 นั้น เราก็ได้ขอคำแนะนำจากคุณหมอมาเช่นกันได้ความว่า..ถ้าเป็นสาวแท้ควรเสริมไม่เกินประมาณ 350 ซีซี ส่วนสาวสองประมาณ 400 ซีซี แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น !! ขึ้นอยู่กับสรีระของสาวๆ แต่ละคนนะจ๊ะ เพราะบางคนเป็นสาวตัวเล็กบอบบางก็อาจอัพไซส์ไม่ได้เยอะถึงขนาด 350 ซีซี.. แต่เราว่าอัพไซส์ให้ใหญ่พอดีตัวนั้นเป็นอะไรที่น่ามองละดูมีเสน่ห์เอามากๆ อยู่แล้วนะเออ



4. นวดนมหลังทำศัลยกรรม การ นวดนม ค่อนข้างที่จะสำคัญสำหรับสาวๆ ที่อัพอึ๋มมาเลยล่ะ เพราะสามารถช่วยลดการตึงและเกิด พังผืดไม่พึงประสงค์และทำให้ซิลิโคนเกาะตัวได้รูปทรงตามต้องการนั่นเอง แต่ก็มีข้อควรรู้ 💡 นิดนึง เพราะว่าสาวคนไหนที่เสริมซิลิโคนทรงหยดน้ำมา คุณหมอให้คำแนะนำมาว่า ไม่ควรนวด หรือห้ามนวดเลย เพราะจะทำให้ซิลิโคนบิดเอียง อาจทำให้หน้าอกของสาวๆ ผิดทรงได้ ส่วนทรงกลม อันนี้คุณหมอแนะนำว่าควรจะนวด เพื่อให้หน้าอกนิ่มดูเป็นธรรมชาติ ลดการเกิดผังพืดกับซิลิโคน นั่นเอง

5. การใส่ซิลิโคน การใส่ซิลิโคนเสริมอึ๋มให้ชาวเรานั้นมีอยู่หลายเทคนิคด้วยกัน ทั้งกรีดบริเวณใต้รักแร้ กรีดบริเวณใต้ราวนม และกรีดบริเวณปานนม ซึ่งก็ขึ้นอยู่กับเทคนิคของคุณหมอแต่ละท่าน และการเสริมซิลิโคนเข้าไปนั้นก็มีทั้งการเสริมซิลิโคนบริเวณใต้ต่อมน้ำนม และใต้กล้ามเนื้อนมนั่นเองซึ่งแต่ละวิธีมีข้อดี แตกต่างกันไป ในส่วนนี้เราแนะนำให้ปรึกษาคุณหมอก่อนทำดีที่สุดนะจ๊ะ

ขอบคุณข้อมูลจาก wongnai.com

@