Nuadnom Ubon นวดหน้าอก นวดนม เสริมหน้าอก แก้นมผิดรูป แก้นมแข็ง แก้นมบล็อก แก้นมแฝด แก้นมห่าง

Nuadnom Ubon บริการข้อมูล ความสวยความงาม บริการข้อมูล บทความ สาระ การนวดหน้าอก นวดนม นวดหน้าอกศัลยกรรม นวดหน้าอกอุบล นวดนมอุบล นวดนมร้อยเอ็ด นวดนมยโสธร นวดนมศรีสะเกษ นวดนมอำนาจ นวดนมประเทศลาว เริ่มต้น 800 บาท และบทความอื่น ๆ อีกมากมาย บทความดี ๆ เหมาะทุกเพศทุกวัย นวดพังผืดยืดกล้ามเนื้อที่นี่ที่เดียว!!!

สร้างหน้าอกให้กระชับ เต่งตึง ด้วย 5 วิธี

หน้าอกเต่งตึง ด้วย การดูแลที่ถูกวิธี


เสน่ห์ของผู้หญิงนอกจากหน้าตาและรูปร่างที่ดีแล้วนั้น การมีหน้าอกสวย เต่งตึง ยังเป็นสิ่งที่สาวๆ ทุกคนพึงปรารถนา ซึ่งอันที่จริงแล้วธรรมชาติก็ได้ให้หน้าอกสวยมากับสาวๆ ทุกคนค่ะ เพียงแต่เราอาจจะดูแลไม่ถูกวิธี เลยทำให้หน้าอกเสียรูปทรงไปอย่างน่าเสียดาย ดังนั้น การให้ความใส่ใจดูแลหน้าอกตั้งแต่วัยสาวจะทำให้หน้าอกยังสวยงามอยู่เสมอไม่ว่าจะอยู่ในวัยไหนก็ตาม ดังนั้นขอแนะนำวิธีการดูแล หน้าอก ให้กระชับเต่งตึง ที่นี่

วิธีที่ 1. ดูแลหน้าอกตั้งแต่วัยสาว ด้วยการเริ่มใส่เฟิร์สบราเมื่อเริ่มมีหน้าอก

วิธีที่ 2. การเลือกใส่บราให้เหมาะสมกับขนาดของทรวงอก เพราะบราแต่ละตัวได้ถูกออกแบบมาให้เหมาะสมกับขนาดของทรวงอกที่แตกต่างกัน ดังนั้นคุณต้องรู้สัดส่วนของทรวงอกตัวเอง เพราะการเลือกบราที่ถูกต้องนอกจากจะทำให้คุณมีบุคลิกภาพที่ดีแล้ว ยังเป็นอีกวิธีช่วยยกกระชับหน้าอกของคุณได้

วิธีที่ 3. นวดบริหารทรวงอก  การนวดหน้าอกจะเป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือด เพื่อให้มีสารอาหารไปหล่อเลี้ยงหน้าอกของเราได้อย่างเต็มที่ จึงเป็นวิธีการกระตุ้นให้หน้าอกกระชับขึ้น และใหญ่ขึ้นโดยธรรมชาติ สามารถใช้ครีมกระชับทรวงอกนวดควบคู่ไปด้วยจะทำให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น

วิธีที่ 4. ออกกำลังกายบริหารเพื่อกระชับหน้าอก รู้หรือไม่ว่า การออกกำลังกาย เพื่อกระชับหน้าอกเป็นวิธีการยอดฮิตที่นางแบบให้ความสำคัญ และนิยมทำกันเป็นจำนวนมาก ถึงแม้ว่าจะเป็นวิธีกระชับหน้าอกที่ต้องใช้เวลานานและต้องทำอย่างต่อเนื่องสักหน่อย แต่ก็ให้ผลที่น่าพึงพอใจ แถมยังได้สุขภาพที่แข็งแรงขึ้นตามมา ซึ่งวิธีการออกกำลังกายมีมากมาย ทั้งการเล่นโยคะเพื่อกระชับหน้าอก การบริหารกล้ามเนื้อเพื่อกระชับหน้าอก การเล่นเวทเพื่อกระชับหน้าอก เป็นต้น


วิธีที่ 5. การปรับเปลี่ยนบุคลิกภาพ การที่คุณมีบุคลิกภาพที่แย่ เช่น ห่อไหล่ หรือทำหลังงอ จะส่งผลทำให้หน้าอกของคุณหย่อนคล้อยตามไปด้วย เพราะการห่อไหล่ หลังงอ จะทำให้กล้ามเนื้อส่วนในบริเวณหน้าอกไม่ได้ใช้งาน จึงให้เกิดปัญหาหน้าอกหย่อนคล้อย ดังนั้นควรปรับปรุงบุคลิกภาพของตัวเองด้วย การเดิน นั่ง พยายามนั่งตัวตรง อกผาย ไหล่ผึ่ง เพื่อกระตุ้นกล้ามเนื้อบริเวณหน้าอกให้ทำงาน เป็นอีกวิธีกระชับหน้าอกให้กลับมาเด้งดึ๋งดั๋งเหมือนเดิม





ขอบคุณข้อมูลจาก sukkaphap-d

@